BÍ QUYẾT CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐẸP VÀ CHUẨN NHẤT BÍ QUYẾT CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐẸP VÀ CHUẨN NHẤT - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
BÍ QUYẾT CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐẸP VÀ CHUẨN NHẤT

BÍ QUYẾT CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐẸP VÀ CHUẨN NHẤT

Giới Thiệu Sản Phẩm

Trước khi chọn mua áo dài, bạn thường đắn đo suy nghĩ liệu kiểu dáng có phù hợp với mình hay không? Nên chọn màu nào? Chất liệu vải thế nào là tốt,...
Hãy cùng Vải Áo Dài S gỡ rối cho bạn nhé!
Bên cạnh áo dài truyền thống thì các kiểu áo dài cách tân cũng được rất nhiều người lựa chọn vì sự thoải mái, dễ vận động. Tùy từng hoàn cảnh và vóc dáng mà bạn nên lựa chọn cho mình bộ áo dài phù hợp nhất.
Dưới đây là những điều cần chú ý khi chọn áo dài: 
Lựa chọn kiểu dáng phù hợp
BÍ QUYẾT CHỌN ÁO DÀI CHUẨN VÀ ĐẸP NHẤT
Áo dài truyền thống Việt Nam có đặc điểm là cổ cao, tay dài, 2 tà trước sau cân đối. Nhưng theo thời gian, áo dài Việt cũng đã có nhiều sự thay đổi, áo dài cũng đã có sự cách tân mới mẻ, lạ mắt và rất phù hợp với xu hướng hiện đại và nhu cầu cao của chị em phụ nữ hiện nay. 
Nếu bạn không thích một chiếc áo dài cổ quá cao hay quá kín đáo, các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo dài cách tân hiện đại, phóng khoáng với phần vạt ngắn hơn, chất liệu dày dặn và quần ống bó gọn gàng. 
Những mẫu áo dài này phù hợp khi bạn đi chơi Tết, du xuân vì thiết kế rất dễ chịu, mặc không khác quần áo bình thường là bao. Còn nếu muốn chụp những bộ ảnh đẹp thì bạn nên chọn kiểu áo dài truyền thống với phần tà dài và chất liệu mềm mại, bay bổng.  
Áo dài truyền thống mềm mại mang đến nét đẹp đằm thắm cho người mặc. Áo dài mặc kèm váy không dành cho những cô nàng "nấm lùn" hay sở hữu vòng 3 lớn 
Chất liệu cũng vô cùng quan trọng
Tùy thuộc vào vóc dáng cơ thể mà các bạn nên lựa chọn những chất liệu áo dài sao cho phù hợp nhất để tôn lên những ưu điểm của mình.
Nếu là áo dài trong những ngày cưới, ngày ăn hỏi trọng đại các bạn nên lựa chọn những bộ áo dài với chất liệu mềm mại, bay bổng như lụa, hay như xu hướng hiện nay là chất liệu ren mềm. Sự duyên dáng của các cô dâu trong lớp ren, lụa của chiếc áo dài sẽ giúp các bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. 
Các bạn nữ thân hình tròn trịa nên tránh chất liệu bóng và màu sáng vì dễ làm lộ nhược điểm cơ thể. Chọn áo dài tông trầm hoặc quần màu đậm sẽ giúp bạn cân đối, gọn gàng hơn. 
Màu sắc và họa tiết cũng vô cùng quan trọng
Tùy thuộc vào tính chất sự kiện mà bạn tham dự để lựa chọn màu sắc và họa tiết trang trí phù hợp.
Với những bạn có vóc dáng mập, người tròn đầy đặn thì nên tránh những kiểu áo dài nhiều họa tiết hoặc màu sắc quá rực rỡ. Nên chọn áo dài có các chi tiết trang trí nhỏ xinh để khi mặc lên sẽ thấy thân hình thon gọn hơn. 
 
Đừng chạy theo xu hướng khi lựa chọn áo dài, điều quan trọng là bạn phải biết vóc dáng mình hợp với cái gì
Ngược lại nếu bạn hơi gầy thì bạn nên chọn áo dài với màu sắc nổi bật, với những họa tiết lớn để nhìn thân hình được đầy đặn, quyến rũ. 
Lựa chọn nội y và phụ kiện đi kèm
Để tôn lên vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch của chiếc áo dài, nội y không nên quá nổi bật khiến bộ áo dài trở nên phản cảm, nhìn thiếu sự ý nhị.
Các bạn nên chọn những chiếc áo ngực chuẩn dành riêng cho áo dài, áo cần ôm trọn được bầu ngực, hơi cao ở đầu và khoảng cách gần để tạo dáng cho vòng một quyến rũ và tôn dáng. 
Sự lựa chọn tối ưu là các bạn nên chọn nội y có gam màu nude hoặc cùng màu với màu chiếc áo dài, kiểu áo ngực nên là kiểu áo dáng trơn, nếu có hoa văn thì nên là hoa văn chìm hoặc được tối giản.
Bên cạnh việc lựa chọn chiếc áo ngực phù hợp đó là việc lựa chọn những phụ kiện đi kèm để không làm bộ áo dài xấu đi, mà cần tôn lên vẻ đẹp của bộ áo dài.
Phụ kiện ngọc trai hoặc những chiếc lắc tay, dây chuyền dạng mảnh rất phù hợp với áo dài cách tân. Đừng tham những bộ vòng lắc cầu kỳ vì chúng sẽ khiến bạn bị già đi và kém sang.
Một chiếc lắc nhỏ xinh xắn cầm tay cũng là thứ bạn nên đầu tư khi diện trang phục áo dài ngày Tết. 

Chúc bạn sẽ có chiếc áo dài đẹp nhất và mặc áo dài thật đẹp và duyên dáng nhé!

Có thể chúng tôi không phải chuyên gia áo dài xuất sắc nhất Việt Nam, nhưng Vải Áo Dài S hoàn toàn tự tin có thể tư vấn ưu và nhược điểm từng chất liệu vải, tư vấn chọn vải cho từng vóc dáng người, từng làn da, từng độ tuổi, mệnh – ngũ hành, phong thủy, ... cho quý khách hàng của Vải Áo Dài S
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI VẢI ÁO DÀI S:
✅ Phone/Viber/Zalo với Ms Kiều 0972 986 269 - 0983 40 80 97.
✅ Shop: B7/7R Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM
✅ Youtube:  http://www.youtube.com/c/VảiÁoDàiS  
✅ Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodais/