Bí quyết chọn và mặc áo dài cách tân chuẩn MODEL Bí quyết chọn và mặc áo dài cách tân chuẩn MODEL - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
Bí quyết chọn và mặc áo dài cách tân chuẩn MODEL

Bí quyết chọn và mặc áo dài cách tân chuẩn MODEL

Giới Thiệu Sản Phẩm

Với xu hướng hội nhập như hiện nay thì tà áo dài truyền thống ngày càng được biến hóa theo phong cách mới. Bởi lẽ xu hướng thời trang và thị hiếu ngày càng thay đổi tạo nên phong cách năng động trẻ trung hơn. Phụ nữ hiện đại họ luôn ưa chuộng sự mới mẻ, thời trang càng mới thì xu hướng lựa chọn càng hot.

Từ đó chiếc áo dài cách tân đã và đang chiếm được lòng tin của phái đẹp. Nhưng để tìm mua được một chiếc áo dài cách tân phù hợp với vóc dáng không phải ai cũng biết. Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc áo dài cách tân chuẩn nhất và đẹp nhất!

1. Màu sắc áo dài cách tân sao cho phù hợp
Chỉ cần chọn được gam màu phù hợp thì bạn đã nổi bật hơn khi diện chúng rồi. Đối với áo dài cách tân nữ thì việc chọn lựa màu sắc rất dễ dàng. Gam màu được nhiều người ưa chuộng nhất đó là mẫu vải có hoa văn nhã nhặn kèm theo chút rực rỡ nhẹ.
Chất liệu nên chọn vải voan mỏng nhẹ và mát, đây là loại vải được lên ngôi trong thời gian qua. Màu vải trơn được cho là dễ tính nhất, hầu như loại vải này phù hợp với mọi vóc dáng người mặc. Họa tiết may áo dài cách tân nên chọn dạng hoa dây trải dài từ ngực xuống tà áo. Họa tiết như thế sẽ tạo cảm giác cho người nhìn cảm nhận được sự thon thả, thanh mảnh hơn khi diện.
Bí quyết chọn và mặc áo dài cách tân chuẩn MODEL 2017Bí quyết chọn và mặc áo dài cách tân chuẩn MODEL 2017





Hãy tạm biệt chiếc cổ kín đáo bằng việc thay vào chiếc cổ áo gợi cảm thỏa mái hơn khi mặc. Giờ đây hãy tưởng tượng chiếc áo dài cách tân như một làn gió giúp bạn tự tin hơn mọi lúc mọi nơi.

Một số kiểu cổ áo dài cách tân 2016 như: hình chữ V, cổ lượn sóng, cổ áo tròn, cổ áo hình thuyền, cổ vuông,… Tùy thuộc vào vóc dáng của cơ thể và đặc điểm cơ thể mà chọn mẫu cổ phù hợp.

Gợi ý cho những bạn gái nấm lùn với bờ vai rộng nên chọn cổ áo chữ V và tránh xa cổ thuyền và cổ vuông.

Ngoài ra có rất nhiều kiểu áo dài cách tân cho bé được thiết kế rất đẹp và sang trọng vào các dịp tết. Không những chị em tha hồ diện đồ đẹp mà con trẻ cũng được mặc đẹp.

Nét đẹp của tà áo dài cách tân đó là khéo léo khoe những đường cong duyên dáng của người mặc. Độ ôm ở mức vừa phải tạo nên sự dễ chịu khi mặc đồng thời gợi ra những đường cong tuyệt mỹ khi diện áo.

2. Cách phối áo dài cách tân sao cho đẹp
Thay vì mặc áo dài với chiếc quần rộng truyền thống thì ngày nay mọi người thường mix đồ theo phong cách riêng. Bạn có thể phối áo dài cách tân với quần jean, legging, skinny trông rất phù hợp. Bạn sẽ cảm nhận được mình trẻ ra được vài tuổi khi diện chúng đấy.

Hiện nay áo dài cách tân giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người. Chính vì mức giá phù hợp nên  áo dài cách tân còn được thiết kế cho nữ lẫn nam. Bạn đã thấy tà áo dài cách tân nam giới diện ngày tết chưa? Không chỉ phái nữ mới làm đẹp nam giới cũng có thể diện nhiều mẫu áo dài vô cùng sang chảnh trong các dịp lễ, tết.


Trên đây là những thông điệp cũng như bí quyết giúp bạn tự tin hơn với chiếc áo dài cách tân. Đây là trang phục cải tiến được nhiều người đón nhận và cho rằng rất hợp moden thời trang. Hi vọng bài viết là nguồn thông tin bổ ích giúp mọi người tự tin hơn với trang phục này.