VẢI ÁO DÀI HỌC SINH LENCII THÁI TUẤN VẢI ÁO DÀI HỌC SINH LENCII THÁI TUẤN - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Áo Dài Gấm Lụa Áo Dài Thái Tuấn
VẢI ÁO DÀI HỌC SINH LENCII THÁI TUẤN

VẢI ÁO DÀI HỌC SINH LENCII THÁI TUẤN

Giới Thiệu Sản Phẩm

Nhằm đảm bảo uy tín cũng như chất lượng vải áo dài mang đến cho các bạn nữ sinh. Vải Áo Dài S chỉ bán vải áo dài trắng dành cho học sinh của thương hiệu vải Thái Tuấn.
Tuổi trẻ nào mà không mơ ước? Có thuở cắp sách đến trường nào không là thời hoa mộng? Đây cũng là lúc bao hoài bão được ấp ủ, và những hy vọng được ươm mầm. Nếu từ bây giờ nghệ thuật là ước mơ cháy bỏng, thì sao các cô gái không tự tin thể hiện?

Điều quan trọng với chiếc áo dài học sinh là: chất liệu phải mềm mại, thoáng mát và thoải mái. Và điều quan trọng nhất, Bạn phải mua được chất liệu vải mới nhất và tốt nhất trong hơn 10 loại vải áo dài Lencii lụa trơn của Thái Tuấn.
Chúng tôi cam kết với Bạn rằng, VẢI ÁO DÀI HỌC SINH LENCII THÁI TUẤN do Vải Áo Dài S bán cho bạn là loại vải lụa Hồng Nhung, loại vải tốt nhất của Thái Tuấn.
VẢI ÁO DÀI HỌC SINH LENCII THÁI TUẤN






TƯ VẤN SẢN PHẨM mẫu VẢI ÁO DÀI HỌC SINH LENCII THÁI TUẤN:
$$$$Giá bán: Mẫu vải áo dài đẹp này có 3 tone màu trắng như hình quảng cáo để quý khách lựa chọn mua. giá 300.000/áo hoặc 419.000/bộ. 👌Chất liệu vải: co dzãn 2 chiều nên mặc vô cùng thỏa mái, cực kỳ mềm mại, mặc mát và rũ.

CAM KẾT CỦA VẢI ÁO DÀI S:
1. Vải Áo Dài S cam kết đổi trả 100% cho khách hàng mua khi: vải giao không đúng như mẫu đặt hàng hoặc vải bị lỗi chất lượng... 
2. Shop GIAO HÀNG SHIP COD TẬN NHÀPhí giao hàng 1 bộ 30k, 2 bộ 40k, 3 bộ 20k (Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 2 đến 7 ngày).
3.Quý khách chỉ thanh toán sau khi đã kiểm tra vải của mình OK mọi thứ (hãy kiểm tra vải trước khi thanh toán nhé!).
4. Cam kết không bán vải Trung Quốc.
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:
➽ Mua hàng qua Viber hoặc Zalo với Ms Kiều 0972 986 269 - 0983 40 80 97.
➽ Gởi hình hoặc bình luận qua Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodais/inbox/
➽ Địa chỉ Shop: B7/7R Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM
.............................................................................
Vải Áo Dài S - Nơi mang đến cho Phụ nữ chiếc áo dài đẹp nhất và chất lượng nhất.

🌾🌾🌾🌾Cảm ơn quý khách đã xem bài viết này!