MẸO MẶC ÁO DÀI NỮ SINH ĐẸP CHO MỌI DÁNG NGƯỜI MẸO MẶC ÁO DÀI NỮ SINH ĐẸP CHO MỌI DÁNG NGƯỜI - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
MẸO MẶC ÁO DÀI NỮ SINH ĐẸP CHO MỌI DÁNG NGƯỜI

MẸO MẶC ÁO DÀI NỮ SINH ĐẸP CHO MỌI DÁNG NGƯỜI

Giới Thiệu Sản Phẩm

Đầu năm học hay cuối năm khi sắp tốt nghiệp ra trường, con gái vẫn thường hỏi nhau một câu vừa dễ lại vừa khó trả lời: “Đằng ấy đã biết mặc áo dài đúng cách chưa?”.

Vải Áo Dài S có vài gợi ý sau đây, hy vọng bạn sẽ thật lung linh với áo dài nhé!

Một vài lời khuyên khi mặc áo dài 
Tà áo dài nữ sinh mang tính truyền thống, dịu dàng, nhưng cũng thể hiện được cá tính riêng của mỗi người qua việc chọn lựa màu sắc, kiểu may và các hoạt tiết in chìm trên áo… cho phù hợp với đặc điểm  hình thể, vóc dáng của người mặc. Do vậy việc chọn cho mình một chiếc áo dài nữ sinh tuyệt đẹp cần chú ý các vấn đề sau:
1. Về chất liệu vải
Nên chọn loại vải trắng nhẹ có độ co giãn và không mỏng đến nỗi hằn cả đồ nội y bên trong. Các chất liệu vải phù hợp bao gồm tơ tằm, phi bóng… nhưng chỉ có silk tổng hợp mới là thích hợp nhất. Chú ý, nên ngâm vải trước khi may để kiểm tra xem chúng có bị co rút không nhé!
Hiện nay, vải áo dài Lencii của Thái Tuấn là sản phẩm chất lượng nhất với hàng trăm kiểu thiết kế để bạn lựa chọn.
MẸO MẶC ÁO DÀI NỮ SINH ĐẸP CHO MỌI DÁNG NGƯỜI


2. Về Màu sắc - Kiểu dáng
Với các bạn có vóc dáng tròn thì nên chọn vải may áo dài trắng có in họa tiết nhỏ (in chìm), vải không bóng. Tránh chọn các họa tiết, hình vẽ quá lớn nằm ngang ngực hay bố cục theo chiều ngang thân áo sẽ tạo cảm giác người mặc bị thấp....
Với các bạn có vóc dáng thanh mảnh thì nên chọn màu vải trắng sáng hay có họa tiết lớn (in chìm), vải sáng.
3. Underwear:
Nhớ là phe ta nên chọn áo ngực loại ôm gọn hết bầu ngực, hơi nhọn cao ở đầu và khoảng cách gần nhau đề tạo dáng đẹp cho phần thân trên của người mặc. Đồ nội y trên và dưới nên đồng bộ, tránh kiểu rườm rà, màu tiệp với màu của áo dài và quần. Theo lời của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng thì khi đi thử đồ nội y, nên để màu áo gần với da cánh tay để tránh sự “phô trương” quá mức cần thiết.
4. Phụ kiện tình tính tang
Dĩ nhiên là khi đi học, bạn không cần phải trở thành một “showroom di động”. Chỉ cần đeo một chiếc đồng hồ, sơi dây chuyền mảnh là có thể tạo được điểm nhấn rồi! Đừng quên chọn loại giày bít vừa chân. Nhớ là loại giày bít, mũi và gót nhọn hay vuông, cao từ 5 – 9cm là vừa đẹp. Dáng của giày thanh mảnh nhẹ nhàng màu đen hoặc màu sậm là tốt nhất.
5. Khi đi may áo dài (đi học)
Quan trọng nhất là lấy được số đo chính xác, do vậy khi đi may áo hay lúc thử áo tốt nhất là mặc chiếc áo dài vừa người nhất và cần lưu ý thêm:
- Mặc áo ngực đẹp và chuẩn dành riêng cho áo dài.
- Đi giày có độ cao theo ý muốn, để lấy được độ dài gấu quần vừa đúng, cách mặt đất 1cm.
- Bạn cũng đừng quên nói rõ mục đích sử dụng áo (đi học chứ không phải đi tiệc) để người may gia giảm các số đo hợp lý. Ví dụ áo may phải tương đối thoải mái ở phần nách, tay, eo. Áo không quá ôm sát người. Nhiều nhà thiết kế còn tự ý xẻ áo qua cao sẽ gây cho người mặt trông không lịch sự và mất tỷ lệ cân đối giữa phần thân trên và tà áo. Tốt nhất là phần xẻ tà vừa chấm lưng quần.
6. Lời khuyên cuối

Nên nhớ, để mặc đẹp áo dài, bên cạnh kiểu dáng, chất liệu vải và những thứ kể trên chính là phong thái của người mặc qua dáng đi, đứng, ngồi và ngôn ngữ giao tiếp dịu dàng, lịch sự mới thực sự làm nên vẻ đẹp cần thiết.
Chúc bạn sẽ có chiếc áo dài đẹp nhất và mặc áo dài thật đẹp và duyên dáng nhé!