CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI CƯỚI ĐẸP NHẤT CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI CƯỚI ĐẸP NHẤT - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI CƯỚI ĐẸP NHẤT

CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI CƯỚI ĐẸP NHẤT

Giới Thiệu Sản Phẩm

Áo dài cưới là trang phục truyền thống trong đám cưới từ nhiều thế hệ cha ông ta. Là trang phục không thể thiếu với bất kì cô dâu nào. Áo dài cưới có thể không kiêu sa lộng lẫy, không lôi cuốn, quyến rũ như áo cưới Tây Phương, nhưng áo dài lại sở hữu vẻ đẹp riêng, mang đến cho cô dâu sự duyên dáng, nét đằm thắm rất Á Đông.
Để lựa chọn được màu sắc, chất liệu vải và kiểu dáng áo dài phù hợp cho từng không gian, vóc dáng nhằm tạo nên một chiếc áo dài cưới hoàn hảo và tôn lên vẻ đẹp thanh thoát vốn có của người phụ nữ là những gì Vải Áo Dài S muốn gởi đến cho Bạn.
1/ Lựa chọn áo dài cưới theo không gian: nhà thờ hoặc tại nhà
CÁCH CHỌN ÁO DÀI CƯỚI CHUẨN NHẤT

Thông thường các cô dâu thường chọn áo dài cưới màu đỏ, được may bằng vải voan, gấm và không đính họa tiết trang trí. Trải qua thời gian, trang phục cưới này được biến tấu và thay đổi thành rất nhiều kiểu khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế cơ bản của áo dài truyền thống.
Để có một chiếc áo dài cưới hoàn hảo, Cô dâu nên chọn màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu áo dài theo vóc dáng và nơi diễn ra hôn lễ.
⇢Đối với đám cưới tại nhà thờ, cô dâu nên chọn áo dài màu trắng, để tôn lên vẻ tôn nghiêm và trang trọng của buổi lễ.
Đối với những đám cưới diễn ra tại nhà,  thì cô dâu có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn màu sắc nhưng nên ưu tiên áo dài màu đỏ, vàng, hồng.
- Áo dài màu đỏ vừa mang nét đẹp truyền thống vừa thể hiện niềm vui, sự may mắn trong ngày trọng đại.
- Màu vàng là màu biểu tượng của sự tươi trẻ và căng tràn sức sống nên sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô dâu mong muốn sự trẻ trung, đẹp nhẹ nhàng pha chút cá tính.
- Màu trắng biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng.
- Màu hồng biểu tượng của sự tươi trẻ, dịu dàng và duyên dáng.
- Màu xanh da trời tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái và quyến rũ.
2/ Lựa chọn áo dài cưới theo vóc dáng
Vóc dáng là yếu tố quan trọng quyết định đến việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc áo dài cưới.
2.1/ Với cô dâu vóc dáng "tròn trĩnh"
Vóc dáng của cô dâu thường đậm, thấp nên phải chọn được kiểu vải che được các khuyết điểm. Về chất liệu, không nên chọn vải bóng bởi nó sẽ người mặc nhìn đẫy đà hơn. Chọn họa tiết trên áo dài dạng hoa dây, kéo dài từ ngực tới hết tà áo, tạo cảm giác thanh mảnh hơn cho cơ thể. Màu áo dài nên có tông sẫm hoặc màu nóng như đỏ, tím...
Cổ của các cô dâu béo thường có ngấn, thấp nên chọn cổ truyền thống thấp khoảng 3cm, hoặc cổ thuyền nhưng không quá trễ xuống ngực. Cô dâu béo thích hợp với kiểu vải in hoa, hoặc vải trơn hoặc vải một màu.
2.2/ Với cô dâu gầy
Khi mặc một chiếc áo dài trơn, không có họa tiết, cô dâu có dáng gầy sẽ dễ bị lộ nhược điểm. Bạn nên chọn áo dài có thiết kế hoa to, hoa ngang tà áo, màu sáng như trắng, vàng... Chất liệu áo nên chọn vải hơi dày dặn, vải bóng như phi bóng hoặc lụa.
Các cô dâu gầy gò thường có cổ cao nên bạn có thể chọn kiểu cổ truyền thống, cao một chút. Bạn cũng có thể tham khảo kiểu áo dài ren bởi chất liệu ren tạo cảm giác đầy đặn. Ngoài ra, khi may vải ren thường phải may hai lần, lót hai lần và phải viền tà nên cô dâu khi mặc cũng sẽ "đẫy đà" hơn.
2.3/ Với cô dâu vóc dáng chuẩn
Các cô dâu dáng chuẩn có thể chọn bất cứ kiểu áo dài nào mình thích. Tuy nhiên, không nên dùng vải voan để may áo dài bởi khi lên áo thường không đứng dáng, chất liệu cũng nên quá mỏng vì sẽ trở nên phản cảm trong mắt mọi người. Theo tiết lộ của các nhiếp ảnh gia thì áo dài, áo dài càng cầu kỳ, nhiều họa tiết thì khi chụp ảnh càng ăn ảnh và rạng rỡ.
ĐÔI NÉT VỀ VẢI ÁO DÀI S:
➥1Viber / Zalo cho Ms Kiều 0972 986 269 - 0983 40 80 97.
3. Địa chỉ shop: B7/7R Võ Văn Vân, ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM

➽ Websitewww.vaiaodais.com