BÍ QUYẾT CHỌN VẢI MAY ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐẸP HỢP XU HƯỚNG BÍ QUYẾT CHỌN VẢI MAY ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐẸP HỢP XU HƯỚNG - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
BÍ QUYẾT CHỌN VẢI MAY ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐẸP HỢP XU HƯỚNG

BÍ QUYẾT CHỌN VẢI MAY ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐẸP HỢP XU HƯỚNG

Giới Thiệu Sản Phẩm

Áo dài cách tân đã lên ngôi trong những năm gần đây, nhất là vào các dịp tết.
Khi mua vải may áo dài cách tân, nhiều chị em phụ nữ thường không biết phải chọn vải áo dài cách tân như thế nào để hợp xu hướng và thời trang.
Việc chọn vải áo dài hợp xu hướng đầu tiên là chọn đúng chất liệu vải. Không phải chất liệu vải nào cũng phù hợp với mọi kiểu dáng người.
BÍ QUYẾT CHỌN VẢI MAY ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐẸP HỢP XU HƯỚNG

Chọn dúng chất liệu vải áo dài:
Có nhiều chất liệu để may áo dài, tuy nhiên ngày nay, nhiều chị em thường chọn các chất liệu nhẹ và có độ co giãn thích hợp như lụa: lụa cao cấp (siêu lụa) hay lụa Thái Tuấn.
Nếu chị em nào thích vẻ điệu đà, kiêu sa khi di chuyển thì có thể chọn vải áo dài bằng chất liệu phi bóng, gấm hoặc tơ tằm. Mốt của năm 2018 là gấm in họa tiết áo dài cô ba sài gòn.
Vào mùa hè, vải voan là chất liệu phù hợp nhất. Khi may áo dài bằng vải voan độ mềm mại rất dễ chịu đã khiến cho voan trở nên phổ biến trong những ngày hè. Khi may áo dài bằng vải Voan không nên may quá ôm sát cơ thể.
Vào mùa tết, với khí trời se lạnh, vải Gấm và lụa là 2 loại vải phù hợp nhất. Vải Gấm và lụa hiện nay đều có chất vải co dzãn, mềm mại với đồ dày phù hợp.
Chọn màu sắc vải may áo:
Để chọn được vải may áo dài cách tân đẹp thì màu sắc vải chính là yếu tố quan trọng thứ 2 sau chọn chất liệu vải.
Tùy theo sở thích của mỗi người để chọn màu vải thích hợp. Bạn có thể chọn màu theo sở thích, chọn màu hợp với phong thủy,…
Tuy nhiên, nếu bạn mặc áo dài vào những sự kiện lớn, quan trọng thì có thể diện các màu sắc nổi bật như cam, hồng, đỏ, vàng …
Còn nếu bạn mặc áo dài đi chơi, dạo phố thì nên chọn màu pastel là chuẩn nhất vì chúng không quá nổi bật, cũng không quá chìm (nghỉm).
Chọn vải may áo dài theo dáng người:
Khi chọn vải may áo dài đẹp cũng nên xem lại dáng người mình như thế nào nhé. Đối với những bạn gái có dáng cao, gầy có thể lựa chọn hầu hết các kiểu dáng, màu sắc áo dài, chất liệu vải phù hợp như vải voan, vải lụa… tuy nhiên nên tránh màu tối. Còn với những bạn gái có dang người tròn trịa, không nên chọn các chất liệu vải bóng mà nên chọn vải áo dài với màu sắc tối như tím, đỏ đậm và nhiều họa tiết nhỏ. Họa tiết nên là dạng kéo dài theo chiều dọc để tạo cảm giác dáng người cao hơn. Đồng thời, với những bạn gái này nên chọn áo dài cổ thuyền để che khuyết điểm cổ thấp và áo tay dài che bắp tay.
Bạn gái có dáng người cơ bản, trung bình rất dễ chọn áo dài, vì vậy có thể lựa chọn hầu hết các kiểu vải. Để mặc áo dài đẹp, tỏa sáng đúng lúc, bạn luôn phải chú ý đến độ phù hợp với lứa tuổi cũng như áo dài mặc trong dịp gì (dự đám cưới, tham gia hội nghị, ban ngày hay buổi tối…).

GIỚI THIỀU VỀ VẢI ÁO DÀI S

Vải Áo Dài S là shop chuyên bán vải áo dài đẹp, chất lượng và thời trang với hơn 6000 mẫu áo dài bao gồm: áo dài in 3D, áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài Thái Tuấn.
Cùng là Phụ nữ, chúng tôi luôn mong muốn và sẽ luôn cố gắng mang đến cho PHÁI ĐẸP chúng ta nhiều chiếc áo dài đẹp. Không chỉ là đẹp, chúng tôi còn mong muốn Bạn sẽ thật TRẺ TRUNG, DUYÊN DÁNGTHANH LỊCH và ĐÁNG YÊU trong mắt bạn bè, đồng nghiệp hoặc "người ấy" khi mặc áo dài của Vải Áo Dài S.
Chúng tôi cung cấp tất cả các loại áo dài như: 
Vải áo dài Giáo Viên.
Vải áo dài văn phòng - công sở.
Vải áo dài cưới hỏi.
Vải áo dài tiệc, dạ hội,...
Vải áo dài trơn: Lụa Tằm Ý, lụa Cao Cấp, Lụa Thái Tuấn.
chất liệu vải có đẹp mới làm nên chiếc áo đẹp. Áo dài đẹp là khi khoác lên người phải tạo được cảm giác thoải mái và thư thái, có như vậy người mặc mới tự tin khoe hết vẻ đep dịu dàng, quyến rũ cũng như cá tính của mình. Đó là lý do vì sao Bạn nên chọn mua vải áo dài tại Vải Áo Dài S. Với những chất liệu vải co dzãn, mềm mại, rũ, thướt tha, bay bổng, mát mẻ, ít nhăn, không bị rạn, không cần lót nên khi mặc sẽ rất thoải mái, thanh lịch,....
Vải Áo Dài S tuyên bố cam kết:
Không bán vải áo dài Trung Quốc.
Đổi trả miễn phí nếu vải áo dài shop giao bị lỗi.
Shop giao hàng tận nhà SHIP COD. Phí giao hàng 1 bộ 30k, 2 bộ 40k, 3 bộ 20k hoặc free (Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 2 đến 7 ngày).
Chúng tôi tự tin là nơi cung cấp được cho bạn tất cả các loại áo dài bạn cần với kiểu dáng đẹp, mới nhất và chất lượng nhất.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm bán vải tại công ty vải Thái Tuấn vì vậy Vải Áo Dài S cam kết bán đúng vải áo dài Thái Tuấn chính hãng sản xuất.  Ngoài ra, với thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm bán vải, vì vậy Vải Áo Dài S am hiểu tất cả các loại vải, nguồn gốc xuất sứ, đặc tính từng chất liệu vải.
Đến với Vải Áo Dài S quý khách sẽ được tư vấn ưu và nhược điểm từng chất liệu vải, tư vấn chọn vải cho từng vóc dáng người, từng làn da, từng độ tuổi, ...
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI VẢI ÁO DÀI S:
Phone/Viber/Zalo với Ms Kiều 0972 986 269 - 0983 40 80 97.
 Shop: B7/7R Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM