Nhà may áo dài đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh Nhà may áo dài đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
Nhà may áo dài đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhà may áo dài đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Sản Phẩm

Nhà may áo dài đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

Trải qua nhiều năm mua bán vải áo dài. Vải Áo Dài S nhận thấy vấn đề lớn nhất của các chị không phải là kiếm được chỗ bán vải áo dài đẹp mà lại là nhà may đẹp với gía cả phải chăng.

Nếu chị đã thấy OK với nhà may hiện tại thì hãy cứ kiếp tục. Còn nếu chưa thấy OK (nhất là hiện nay áo dài 3D rất nhiều, nếu nhà may không có tâm hoặc kỹ thuật may không giỏi thì sẽ xuất hiện lấm chấm trắng liti ngay mũi kim, mọi người hay gọi là RẠN CHỈ MAY).

Lời khuyên của Vải Áo Dài S là:

  1. Trước khi may áo dài, các chị nên mang vải của mình đến may tại các tiệm chỉ chuyên may áo dài thì sẽ có được chiếc áo dài đẹp.
  2. Luôn dặn nhà may may bằng kim số 9 mới 100%.
  3. Với các sấp vải áo dài 3D có gam màu đậm (xanh đen, nâu, bả trầu, tím than, đen) thì các chị hỏi nhà may đó có may được không? có rạn chỉ may không? Nếu họ trả lời OK thì may.
Còn nếu nhà may của chị trả lời là KHÔNG thì hãy mang vải của chị đến nhà may Ngọc Nga.

Thật ra, Vải Áo Dài S đã giới thiệu khách đến nhiều nhà may tại Tp.HCM may, nhưng nhà may được khách khen nhiều nhất là Ngọc Nga. Chính vì lẻ đó, Vải Áo Dài S rất tự tin giới thiệu khách hàng, nhất là Việt Kiều may tại đây.

Đặc điểm của nhà may Ngọc Nga là chị ấy may bằng cái tâm để giao cho khách cái áo dài đẹp nhất, nên chị ấy tỉ mĩ lắm. Nhiều khách may áo dài 3D màu đậm chỗ khác bị rạn chỉ trắng rất nhiều, nhưng khi đem tới Ngọc Nga may thì luôn OK.

Hiện nay giá công may 1 bộ áo dài tại nhà may chuyên áo dài Ngọc Nga là:

- May bình thường (không thêu, đính, kết,...) với vải 3D là 350,000 - 450,000 1 bộ.

- May áo dài cưới bình thường: 600,000 1 áo - 700,000 1 bộ.

- May gấm là 400,000 vải áo - 500,000 cả bộ.


Thông tin nhà may Ngọc Nga:

* Kinh nghiệm: 20 năm may áo dài

* Địa chỉ: 72 hiệp nhất, P13, Q.Tân Bình, TPHCM (gần ngã 4 bảy hiền)

* Số điện thoại: 0913621092

Facebook của Ngọc Nga (chị ấy đăng rất nhiều áo dài chị ấy may trên này)https://www.facebook.com/profile.php?id=100008471711239



Sau đây, là sản phẩm nhà may này đã may cho khách. Vải Áo Dài S xin chia sẽ để bạn quyết định.