Áo dài học sinh - "Diện sao cho đẹp?" Áo dài học sinh - "Diện sao cho đẹp?" - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
Áo dài học sinh - "Diện sao cho đẹp?"

Áo dài học sinh - "Diện sao cho đẹp?"

Giới Thiệu Sản Phẩm

Ngày tựu trường đầu tiên khi đến giảng đường cấp 3 hay cảm giác lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo dài đồng phục nữ sinh vẫn là một trong những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời mỗi bạn gái.
Những cô nàng, đã, đang và sẽ trải qua thời nữ sinh thơ ngây, trong trẻo chắc hẳn không ít lần sẽ “xúng xa xúng xính”, ướm thử chiếc áo dài nhiều lần trước khi chính thức “trình diễn” trong ngày khai giảng. Chiếc áo dài trắng nữ sinh khiến mọi cô nàng đều trông bình đẳng, bình đẳng từ vẻ ngoài đến tính cách, nhưng nếu khéo léo kết hợp và biết cách lựa chọn, bạn sẽ nổi bật hơn giữa đám đông đấy!

Những gợi ý chọn áo dài nữ sinh sau đây sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm trong ngày khai trường hay để lưu giữ kỷ niệm về một thời học trò thơ ngây, hồn nhiên hoa mộng mà vẫn không mất đi bản sắc như lời bài thơ bất hủ:
"Có phi em mang trên áo bay 
Hai phn gió thi , mt phn mây 

Hay là em gói mây trong áo 

Ri th cho làn áo trng bay?"
Áo dài học sinh - "Diện sao cho đẹp?"Áo dài học sinh - "Diện sao cho đẹp?"


1. Chất liệu
Thông thường, chất liệu thường được chọn để may áo dài nữ sinh phổ biến là gấm, lụa Thái Tuấn, voan, phi có độ bóng nhẹ... Độ dày vừa phải của những trang phục này giúp tôn lên vóc dáng thanh xuân nhưng vẫn đủ độ mềm rủ, tạo nên vẻ ngoài bay bổng, mềm mại. Ngoài ra, những chất liệu có độ co giãn, thoáng mát cũng là lựa chọn thích hợp cho thời tiết nhiệt đới của nước mình.


2. Hoa văn, họa tiết
Trên nền sắc trắng của áo dài học đường, tất nhiên hoa văn, họa tiết là một trong những điều bạn cần quan tâm tiếp theo để làm nổi bật cá tính, phong cách. Hiện nay, thị trường vải áo dài có nhiều hoa văn nữ tính như những đường kẻ sọc mềm mại, hoa văn lập thể, họa tiết hoa nổi trên bề mặt vải hay các họa tiết nghệ thuật ứng dụng hiệu ứng dệt khảm - họa tiết chìm ẩn.
Tuy nhiên, đối với những cô nàng có vóc dáng hơi tròn nên tránh chọn những họa tiết hoa văn khổ to hoặc kẻ sọc, hoa văn ngang. Thay vào đó, hoa văn có độ lớn vừa phải hay kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn trông thon thả hơn.

3. Kiểu dáng
Áo dài cổ cao là một trong những chuẩn mực vẻ đẹp của tà áo dài còn lưu lại đến hôm nay, tuy nhiên, đừng bao giờ chọn thiết kế cổ cao quá 4,5cm nếu bạn không muốn phần cổ... biến mất sau lớp áo dài. Các chuyên gia thời trang mách rằng áo dài nữ sinh có phần cổ lý tưởng sẽ nằm vào khoảng 3–3,5cm, hai đầu cổ đánh cong để tạo sự thoải mái cho các cô nàng mỗi khi lên lớp.
Tà áo dài là phần tiếp theo chúng mình nên lưu ý. Tà áo dài hẹp, cách mặt đất khoảng 10–20cm sẽ vừa tôn lên vóc dáng, vừa giúp các bạn dễ di chuyển hoặc dễ dàng tham gia các hoạt động bên cạnh những giờ lên lớp. Tà áo dài gần chạm gót và “ăn gian” bằng giày cao 5–7cm là cách để bạn khoe nét duyên nữ sinh mỗi khi sải bước. Để thích hợp với vẻ đẹp hiện đại, tươi trẻ của các cô nàng nữ sinh thế hệ mới, tay áo dài nên phủ vừa qua mắt cá, độ rộng vừa phải.





Phong cách áo dài nữ sinh 2017
Dựa trên nguồn cảm hứng về 7 loại hình nghệ thuật, bộ sưu tập Lencii 2017 với tên gọi “Tinh hoa Nghệ thuật” mang đến làn gió mới cho chiếc áo dài nữ sinh.
Tuổi trẻ nào mà không mơ ước? Có thuở cắp sách đến trường nào không là thời hoa mộng? Đây cũng là lúc bao hoài bão được ấp ủ, và những hy vọng được ươm mầm. Nếu từ bây giờ nghệ thuật là ước mơ cháy bỏng, thì sao các cô gái không tự tin thể hiện?

Để khơi nguồn cảm hứng và tình yêu dành cho nghệ thuật ở các bạn gái, nhãn hàng Lencii của thương hiệu Thái Tuấn cho ra đời bộ sưu tập 2017 “Tinh Hoa Nghệ Thuật” với chất liệu mềm mại, thoáng mát và thoải mái đặc trưng, đồng thời Lencii còn gây ấn tượng bởi thiết kế hoa văn hoàn toàn mới. 7 loại hình nghệ thuật: Âm nhạc – Origami – Hội họa đường nét – Văn chương – Điện ảnh – Sân khấu và Khiêu vũ được khắc họa qua những hình ảnh chọn lọc tinh túy và đại diện cho tinh hoa, những giá trị hữu hình lẫn vô hình mà nghệ thuật đã mang lại cho cuộc sống.

 Vải Áo Dài S có bán vải áo dài trơn Lencii lụa Thái Tuấn nhé!
Giá chỉ 219k 1 áo thôi.