Bí quyết mặc áo dài học sinh xinh như hoa hậu Bí quyết mặc áo dài học sinh xinh như hoa hậu - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
Bí quyết mặc áo dài học sinh xinh như hoa hậu

Bí quyết mặc áo dài học sinh xinh như hoa hậu

Giới Thiệu Sản Phẩm

Với những cô nàng mới bước vào lớp 10, và đang tìm kiếm cho mình 1 chiếc áo dài nữ sinh phù hợp thường có rất nhiều câu hỏi "làm thế nào để chọn chất vải phù hợp? Mang giầy dép thế nào? Kiểu tóc ra sao? ..."

Hãy cùng cô nàng La Bội Tiên (18 tuổi, cựu học sinh THPT Mạc Đĩnh Chi, Q.6, TP.HCM, thí sinh trẻ nhất trong top 35 miền Nam cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015) sẽ “mách nước” cho bạn! Bạn sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn khi duyên dáng trong tà áo dài.
Bí quyết mặc áo dài học sinh xinh như hoa hậu
1. Chọn chất liệu cho phù hợp:
Áo dài đẹp phải có độ “bay”, tức là khi bạn nhẹ nhàng bước đi, tà áo dài sẽ khẽ rung rinh tạo nét duyên dáng, thước tha. Bạn nên chọn các chất liệu nhẹ và có độ co giãn thích hợp như lụa Thái Tuấn, phi bóng, gấm, tơ tằm… Bạn có thể “điệu đà” hơn chút khi điểm thêm chút voan (nếu nội quy của trường cho phép). Chống chỉ định với các loại vải quá mỏng dễ gây “tai nạn” về trang phục và bị đuổi ra khỏi lớp nhé!

2. Việc chọn Giày dép cho phù hợp:
Sẽ là “thảm họa thời trang” nếu kết hợp áo dài với giày thể thao, giày bệt hay những đôi giày hầm hố. Bạn nên chọn một đôi giày cao vừa khoảng 4 - 5 phân, có dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng để tạo nên sự tinh tế. Những tone màu trầm/trung tính sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho tổng thể hài hòa hợp mắt.

3. Kiểu tóc như thế nào?
Không nên chọn những kiểu tóc quá bụi, cá tính. Bạn có thể búi tóc, tết tóc đơn giản, hoặc cứ “bung xõa” tự nhiên để khoe mái tóc dài bóng mượt.






4. Lưu ý cho đồ nhỏ
Do áo dài có dáng ôm, bạn nên chọn “áo chip” mềm và ôm sát bầu ngực, “quần chip” không có viền quá dày. Tránh những loại cứng đơ hoặc có hoa văn rất dễ gây cảm giác phản cảm. Về màu sắc, nhiều bạn nghĩ nên chọn “đồ nhỏ” màu trắng sáng, điều này tưởng đúng mà hóa sai. Vì nếu bạn da ngăm, “đồ nhỏ” trắng sáng sẽ nổi bần bật lên dễ làm người đối diện làm “xốn con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải”.
Bí kíp là nên kết thân với những “đồ nhỏ” có tone màu nude, càng gần với màu da bạn càng tốt.

Và quan trọng nhất, nhớ “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên” để làm nên vẻ đẹp đúng chuẩn cho nữ sinh Việt Nam, nha bạn!

Chúc bạn sẽ có chiếc áo dài đẹp nhất và mặc áo dài thật đẹp và duyên dáng nhé!