Bí quyết mặc áo dài cho cô nàng vóc dáng tròn​ trĩnh Bí quyết mặc áo dài cho cô nàng vóc dáng tròn​ trĩnh - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
Bí quyết mặc áo dài cho cô nàng vóc dáng tròn​ trĩnh

Bí quyết mặc áo dài cho cô nàng vóc dáng tròn​ trĩnh

Giới Thiệu Sản Phẩm

Với những cô nàng được ưu ái cho thân hình chuẩn thì việc lựa chọn 1 chiếc áo dài như ý và đẹp thì khá dễ dàng. Tuy nhiên với những nàng vóc dáng chưa được chuẩn thì việc đang xúng xính tìm kiếm, lựa chọn được 1 chiếc áo dài đẹp dường như lại là cơn ác mộng, khá khó khăn.

Bí quyết mặc áo dài cho cô nàng vóc dáng tròn​ trĩnh

Chỉ có những người tròn trịa mới hiểu cảm giác khốn khổ thế nào trong việc chọn lựa những tà áo dài. Áo dài là quốc phục của dân tộc, việc mặc tà áo dài không chỉ nói đến tình yêu với đất nước mà còn cho thấy được nét đẹp mộc mạc, giản dị và duyên dáng của người phụ nữ Việt.
Bạn có vóc dáng tròn trĩnh và đang buồn phiền với câu hỏi “mặc áo dài nào đây, màu nào đây, kiểu dáng thế nào?...”
Hãy thôi đi những băn khoăn đó. Bài viết này sẽ mách cho bạn những bí quyết “vàng” giúp bạn không chỉ che đi được khuyết điểm của cơ thể mà còn trở nên thanh mảnh hơn rất nhiều.

Với những cô nàng vóc dáng tròn trĩnh thường có những bắp tay to hãy chọn cho mình chiếc Áo dài với phần tay mỏng​, chất vải được rủ và mềm tự nhiên. Với cách chọn lựa này, bắp tay bạn sẽ bớt to đi được khá nhiều đấy.

Hãy tránh xa những tà áo dài có thiết kế cổ thuyền hay béo nhún bó sát, vì nó sẽ làm phần trên của bạn đồ sộ hơn gấp bội. Hãy để ý và quan sát những chiếc áo có hoa văn được trải dọc khắp áo ví như hình ảnh hoa sen được vẽ sơn màu chạy thẳng từ trên xuống sẽ giúp dáng dấp trông thanh mảnh hơn. Ngoài ra, nên tham khảo những mẫu áo dài được thiết kế với các họa tiết trang trí theo chiều dọc. Điều này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao và đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ “gầy đi trông thấy”.
Hãy biết tránh xa những màu sắc nổi trội như đỏ hay xanh da trời đậm, nó sẽ sẽ khiến bạn “khủng” hơn bao giờ hết. Tà áo dài trắng vẫn luôn được yêu thích và sự lựa chọn hàng đầu, bạn có thể mặc tà áo dài trắng và đi kèm với chiếc quần đen. Tốt hơn hết hãy chọn những tông màu nhẹ nhàng để khi sải bước tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển hơn.


Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ quên những phụ kiện đi kèm cùng với tà áo dài nhé, đặc biệt là những đôi giày cao gót chắc chắn