CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐỒNG PHỤC ĐẸP CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐỒNG PHỤC ĐẸP - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐỒNG PHỤC ĐẸP

CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐỒNG PHỤC ĐẸP

Giới Thiệu Sản Phẩm

Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống của Việt Nam ta. Gần như phụ nữ Việt Nam chúng ta ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 bộ áo dài đẹp, duyên dáng, dễ thương,...
Hiện nay, việc mặc áo dài hàng ngày rất ít. Tuy nhiên, để giữ gìn nét đẹp truyền thống của tà áo dài, nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học, cơ quan ban ngành,... đã chọn chiếc áo dài làm đồng phục cho cơ quan mình.
Tuy nhiên, để chọn được chiếc Áo dài làm đồng phục không phải là việc đơn giản. 1 chiếc áo dài được chọn làm đồng phục phải đáp ứng được 3 tiêu chí cơ bản: màu sắc, chất liệu vải, thiết kế.
Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong ngành vải và cung cấp áo dài đồng phục cho nhiều cơ quan ban ngành và các công ty... Vải Áo Dài S xin chia sẽ và tư vấn hữu ích về cách chọn áo dài đồng phục.
1. Đầu tiên là cách chọn màu vải:
CÁCH CHỌN ÁO DÀI ĐỒNG PHỤC 2017CÁCH CHỌN ÁO DÀI ĐỒNG PHỤC 2017

Thông thường thì cơ quan, trường học,... của bạn có logo. Trên logo luôn có màu chủ đạo của cơ quan, trường học các bạn. Vì vậy, bạn chỉ cần chọn màu chủ đạo trên logo là xong. Tuy nhiên, nếu màu đặc trưng trên logo của bạn thuộc vào gam màu tối (thường sẽ khiến "già thêm") thì bạn đừng ngần ngại chọn gam màu gần giống như vậy mà màu sắc tươi sáng vì phụ nữ chúng ta muốn mình trẻ hơn chứ không ai muốn giá thêm cả.
Vòn nếu cơ quan, trường học của bạn không có logo thì hãy tham khảo xu hướng mùa sắc hiện tại để chọn màu vừa thời trang, vừa model.
Tóm lại, bạn cần nhớ 3 quy tắc khi chọn màu áo dài đồng phục là:
  • Chọn màu theo màu chủ đạo trên logo cơ quan của bạn.
  • Không chọn gam màu đậm và tối vì sẽ khiến bạn già trước tuổi.
  • Nên xem xét xu hướng màu sắc hiện tại để chọn được màu thời trang và model.

2. Cách chọn chất liệu vải áo dài đồng phục:
Khi bạn chọn chất liệu vải áo dài đồng phục thì Bạn chỉ nên chọn loại vải có độ co dãn (càng nhiều càng tốt, nhưng không nên chọn vải thun 4 chiều vì nó sẽ khiến tà áo dài không được thướt tha đâu. 3 chất liệu vải áo dài để may áo dài đồng phục tốt nhất hiện nay trên thị trường là:  Lụa Thái Tuấn, Lụa Tằm Ý và lụa cao cấp.
Với lụa Thái Tuấn thì có thể khẳng định chắc chắn đây là vải chất lượng nhất, màu sắc đẹp nhất, chất liệu co dzãn phù hợp. Khi mặc thì vải mềm mại, rũ. Tuy nhiên, khuyết điểm của lụa Thái Tuấn là giá hơi cao (thường cao hơn 30% đến 50%).
Đối với 2 loại vải lụa Tằm Ý và lụa cao cấp thì cả hai loại vải này có ưu điểm giá cả phải chăng, có độ dzãn phù hợp nhưng không mềm mại và rũ như Thái Tuấn.
3. Cách chọn họa tiết thiết kế vải áo dài
Đây là phần khó nhất và quan trọng thứ 2 khi chọn áo dài đồng phục. Để mẫu hoa văn thiết kế phù hợp với mọi người thì tuyệt đối bạn không nên chọn họa văn có kích thước to, đi hoa văn ngang, không  quá cầu kỳ, phức tạp vì khi nhiều người mặc đứng cạnh nhau nhìn sẽ rất rối mắt. Thứ hai, Bạn tuyệt đối không nên chọn họa văn có thiết kế trên ngực áo và cả dưới tà áo, vì loại hoa văn thiết kế như vậy sẽ không thể phù hợp cho chiều cao cảu tất cả mọi người (người cao từ 1m6 trở lên mới mặc được kiểu thiết kế này). Ngoài ta kiểu thiết kế này cũng làm đâu đầu người thợ may rất nhiều vì rất khó may cho từng vóc dáng người (người thấp sẽ bị cắt mất hoa).
Vì vậy, tối ưu nhất là Bạn nên chọn Họa văn chỉ có thiết kế ở trên ngực hoặc dưới tà áo hoặc séo vai. Bạn không nên chọn hoa văn thiết kế ngang hông vì kiểu thiết kế này cũng không phù hợp với người có chiều ngang to, nó sẽ khiến eo bạn thêm lớn thôi.
Vì thế, để chọn 1 chiếc áo dài đồng phục đẹp thì:
  • Chọn màu theo màu chủ đạo trên logo cơ quan của bạn.
  • Không chọn gam màu đậm và tối vì sẽ khiến bạn già trước tuổi.
  • Nên xem xét xu hướng màu sắc hiện tại để chọn được màu thời trang và model.
  • Chọn vải có độ dzãn, mềm mại và rũ như vải Thái Tuấn hoặc Tằm Ý hoặc lụa cao cấp.
  • Không chọn kiểu thiết kế hoa văn vừa có trên ngực lẫn dưới tà áo.
  • Không chọn kiểu thiết kế hoa văn ngang hông.
  • Chỉ nên chọn kiểu thiết kế hoa văn chỉ có ở trên ngực hoặc séo vai hoặc chỉ dưới tà áo.

 Vải Áo Dài S boutique là SHOP BÁN VẢI ÁO DÀI và chúng tôi chỉ bán vải áo dài. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại áo dài như: 
➦Vải áo dài dành cho Giáo Viên, 
➦Vải áo dài dành cho nhân viên văn phòng - công sở, 
➦Vải áo dài cưới hỏi, 
➦Vải áo dài sử dụng trong những khung cảnh cần sự sang trọng như tiệc, dạ hội,...
Với sự đa dạng về chất liệu như: Lụa Tằm Ý, lụa Cao Cấp, Lụa Thái Tuấn, Lụa Giáng Tiên - Thúy Nga, Gấm, lụa trơn, vải áo dài hoa 3D,...
Áo Dài S tuyển chọn  những chất liệu đẹp sẽ làm nên chiếc áo đẹp. Áo dài khi khoác lên mình phải tạo được cảm giác thoải mái và thư thái, có như vậy người mặc mới tự tin khoe hết vẻ đep dịu dàng, quyến rũ cũng như cá tính của mình. Đó là lý do vì sao Bạn nên chọn chất liệu áo dài LỤA CAO CẤP với chất vải co dzãn, mềm mại, thướt tha, bay bổng nên mặc sẽ rất thoải mái, êm ái. Ngoài ra vải Lụa CAO CẤP khi mặc sẽ mát mẻ, ít nhăn, không bị rạn, chẳng cần lót và dễ chịu khi mặc.
➤Với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, kín đáo, nhã nhặn, ôm sát cơ thể để tôn lên những đường cong tuyệt mỹ của người con gái Việt.
Khi Bạn cần 1 chiếc áo dài để tô điểm thêm vẻ DUYÊN DÁNG, THANH LỊCH và XINH ĐẸP khi khoác lên người. Bạn có thể tím kiếm chiếc áo dài của mình bằng cách liên hệ với shopÁo Dài S.
Với gía bán lẻ tốt nhất, chỉ cần 249,000/áo đến 2,900,000/áo là Bạn đã có ngay 1 chiếc áo dài như ý. Vải Áo Dài S tự hào là shop áo dài có giá bán tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.


Bạn có thể xem các mẫu áo dài đẹp tại website này hoặc click vào Fanpage nhé https://www.facebook.com/vaiaodais