NƠI BÁN VẢI ÁO DÀI ĐẸP, UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM NƠI BÁN VẢI ÁO DÀI ĐẸP, UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
NƠI BÁN VẢI ÁO DÀI ĐẸP, UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

NƠI BÁN VẢI ÁO DÀI ĐẸP, UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Giới Thiệu Sản Phẩm

Trên đất nước Việt Nam chúng ta có 2 thành phố bán vải áo dài nhiều nhất bạn nên biết, đó là Tp. Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội.
Với thủ đô Hà Nội là kinh đô của khu vực miền Bắc. Vì vậy, Hà Nội có nhiều loại vải tập trung tại đây. Tuy nhiên, kinh đô vải lại ở thành phố Hồ Chí Minh, nơi áo dài tung bay trong thơ ca, và hiện nay là nơi đang phát động các chương trình gìn giữ và tôn vinh chiếc áo dài dân tộc.
Vì vậy, có thể có một vài loại vải Hà Nội không có thì lại có ở Tp. HCM. Vải tại Tp.HCM rất đa dạng là nơi tập trung nhiều cửa hàng cung cấp các loại vải áo dài uy tín.
Nơi bán áo dài đẹp trẻ trung, uy tín tại thành phố HCM

Dù bạn có đi vòng quanh trái đất bao nhiêu vòng đi chăng nữa thì bạn cũng phải khẳng định một điều rằng: Sài Gòn là nơi tập trung các cửa hàng may áo dài tốt nhất tại Việt Nam. Không có nơi đâu có số lượng lên đến con số hàng nghìn shop áo dài như nơi đây cả.
Vải Áo Dài S là một trong nhiều cửa hàng vải áo dài nổi tiếng và uy tín tại Tp.HCM. Chúng tôi cung cấp gần như tất cả các loại vải áo dài có trên thị trường Việt Nam hiện nay vì:
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm khi làm trưởng phòng bán hàng tại tập đoàn vải lớn nhất và nổi tiếng nhất Việt Nam là tập đoàn Thái Tuấn. Chúng tôi am hiểu tất cả các loại vải, nguồn gốc xuất sứ, đặc tính từng chất liệu vải. Và hơn hết, vì tiếp xúc với nhiều khách hàng nên chúng tôi có nhiều kinh nghiệm chọn vải cho từng vóc dáng người, từng làn da, từng độ tuổi, ....
  • Thứ hai, không như nhiều shop vải bán rất nhiều loại vải để may áo dài, rồi vải may đồ bộ, đầm, váy, sơ mi - áo kiểu,... Vải Áo Dài S chỉ bán vải để may áo dài với hơn 1,649 mẫu mã và kiểu dáng để bạn lựa chọn từ nhiều thương hiệu áo dài nổi tiếng Việt Nam & Thế giới như Thái Tuấn, ABC,..... Với sự đa dạng về chất liệu như: Lụa Thái Tuấn , Gấm Thái Tuấn, Lụa Tằm Ý, lụa Cao Cấp, Lụa Giáng Tiên - Thúy Nga, vải áo dài hoa 3D,...




  • Vải Áo Dài S chỉ tuyển chọn những chất liệu đẹp, chất lượng để khách hàng mua được chiếc áo dài đẹp. Khi khoác áo dài lên người, Bạn sẽ có được cảm giác thoải mái và thư thái, như vậy Bạn mới tự tin khoe hết vẻ đẹp dịu dàng, nét quyến rũ cũng như cá tính của mình.
  • Ngoài ra, với đặc tính chất liệu vải co dzãn, mềm mại, rũ, thướt tha, bay bổng nên mặc sẽ rất thoải mái, êm ái, khi mặc sẽ mát mẻ, ít nhăn, không bị rạn, không cần lót và dễ chịu khi mặc.
  • Với cam kết KHÔNG BÁN VẢI ÁO DÀI TRUNG QUỐC, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm vải áo dài của Vải Áo Dài S chúng tôi sẽ tuyệt đối an toàn khi mặc.
  • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bạn sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn tư vấn - chăm sóc khách hàng chu đáo từ khi tiếp đón, tư vấn chọn vải, khi  mua sản phẩm và khi giao hàng.
  • Nếu như giá cả là vấn đề bạn quan tâm. Hãy yên tâm. Vải Áo Dài S luôn công bố giá bán trên từng sản phẩm quảng cáo. Bạn sẽ chỉ trả số tiền bằng hoặc ít hơn giá quảng cáo. Ngoài ra, vì chúng tôi bán được số lượng nhiều nên giá bán của chúng tôi luôn tốt hơn nhiều so với các shop vải khác.
  • Cách bán hàng của chúng tôi tạo thuận tiện tối đa cho bạn. Bạn có thể ngồi ở nhà, ở công ty, cơ quan đặt hàng chúng tôi. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà, tại công ty, cơ quan cho bạn. Vải Áo Dài S giao hàng trực tiếp hoặc SHIP COD, bạn sẽ an tâm vì bạn luôn được kiểm tra món hàng áo dài bạn đặt trước khi thanh toán tiền. Ngoài ra, khi mua từ 3 bộ trở lên, Bạn sẽ không tốn phí SHIP COD. Chúng tôi sẽ trả thay cho bạn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mua vải tại 1 nơi có nhiều kinh nghiệm, hàng chính hãng, cam kết đổi trả hàng miễn phí, am hiểu thị trường, am hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn cho khách cả màu sắc, xu hướng, đặc tính từng chất liệu, kiểu thiết kế,....

Chúng tôi là Vải Áo Dài S với khẩu hiệu " Tinh hoa áo dài Việt - Nơi mang đến cho phụ nữ những chiếc áo dài đẹp nhất và chất lượng nhất".