MẪU ÁO DÀI ĐẸP HOA PHƯỢNG VĨ THANH LỊCH MẪU M17473 MẪU ÁO DÀI ĐẸP HOA PHƯỢNG VĨ THANH LỊCH MẪU M17473 - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Áo Dài Đẹp 3D Áo Dài Hoa Phượng Đẹp Thiết Kế Trẻ Trung
MẪU ÁO DÀI ĐẸP HOA PHƯỢNG VĨ THANH LỊCH MẪU M17473

MẪU ÁO DÀI ĐẸP HOA PHƯỢNG VĨ THANH LỊCH MẪU M17473

Giới Thiệu Sản Phẩm

Chào mừng Quý khách đến với shop Vải Áo Dài S. Bạn đang ngắm nhìn 1 thiết kế khác của kiểu áo dài đẹp thiết kế hoa phượng vĩ thanh lịch, duyên dáng. Hoa phượng vị còn được gọi trìu mến là “Hoa học trò”. Ai đó đã gọi một cách trìu mến và thân thương như vậy. Có lẽ vì phượng đã quá gần gũi và thân thuộc, bởi phượng đơm hoa là báo hiệu mùa hè sắp đến.
Mẫu áo dài đẹp M17473 thiết kế thời trang và duyên dáng này được in 3D trên công nghệ in tiên tiến, cùng với chất liệu vải co dzãn 4 chiều, cực kỳ mềm mại, rũ, mát, ít nhăn và đặc biệt không cần lót khi may.
Sau đây trân trọng giới thiệu hình ảnh bộ sưu tập các gam màu của MẪU ÁO DÀI ĐẸP HOA PHƯỢNG VĨ THANH LỊCH MẪU M17473:
MẪU ÁO DÀI ĐẸP HOA PHƯỢNG VĨ THANH LỊCH MẪU M17473












TƯ VẤN SẢN PHẨM MẪU ÁO DÀI ĐẸP HOA PHƯỢNG VĨ THANH LỊCH MẪU M17473:
$$$$Giá bán: Mẫu vải áo dài đẹp này có 3 loại chất liệu vải để quý khách lựa chọn mua:
Lụa cao cấp: giá 299.000/áo hoặc 399.000/bộ. 👌Chất liệu vải: co dzãn 4 chiều nên mặc vô cùng thỏa mái, mềm mại, mặc mát, rũ và không cần lót khi may.
Lụa Nhật: giá 280.000/áo hoặc 380.000/bộ. 👌Chất liệu vải: co dzãn 4 chiều nên mặc vô cùng thỏa mái, mềm mại, mặc mát, không cần lót khi may. Tuy nhiên, vải ít rũ hơn lụa cao cấp.
Lụa Tằm Ý: giá 249.000/áo hoặc 349.000/bộ. 👌Chất liệu vải: co dzãn 2 chiều, mềm mại, mặc mát, rũ, không cần lót khi may.
CAM KẾT CỦA VẢI ÁO DÀI S:
1. Vải Áo Dài S cam kết đổi trả 100% cho khách hàng mua khi: vải giao không đúng như mẫu đặt hàng hoặc vải bị lỗi chất lượng... 
2. Shop GIAO HÀNG SHIP COD TẬN NHÀ. Phí giao hàng 1 bộ 30k, 2 bộ 40k, 3 bộ 20k hoặc free (Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 2 đến 7 ngày sau khi đặt hàng).
3.Quý khách chỉ thanh toán sau khi đã kiểm tra vải của mình OK mọi thứ (hãy kiểm tra vải trước khi thanh toán nhé!).
4. Cam kết không bán vải Trung Quốc.
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ĐỐI VỚI MẪU ÁO DÀI ĐẸP HOA PHƯỢNG VĨ THANH LỊCH MẪU M17473:
Mua hàng qua Phone / Viber / Zalo với Ms Kiều 0972 986 269 - 0983 40 80 97.
 Địa chỉ Shop: B7/7R Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM
..............................................................................
Vải Áo Dài S – tinh hoa vải áo dài đẹp Việt Nam.
🌾🌾🌾🌾 Cảm ơn quý khách đã xem bài viết này!
----------------------------------------------------
GIỚI THIỀU VỀ VẢI ÁO DÀI S
Vải Áo Dài S là shop chuyên bán vải áo dài đẹp, chất lượng và thời trang với hơn 6000 mẫu áo dài bao gồm: áo dài in 3D, áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài Thái Tuấn.
Cùng là Phụ nữ, chúng tôi luôn mong muốn và sẽ luôn cố gắng mang đến cho PHÁI ĐẸP chúng ta nhiều chiếc áo dài đẹp. Không chỉ là đẹp, chúng tôi còn mong muốn Bạn sẽ thật TRẺ TRUNG, DUYÊN DÁNGTHANH LỊCH và ĐÁNG YÊU trong mắt bạn bè, đồng nghiệp hoặc "người ấy" khi mặc áo dài của Vải Áo Dài S.
Chúng tôi cung cấp tất cả các loại áo dài như: 
Vải áo dài Giáo Viên.
Vải áo dài văn phòng - công sở.
Vải áo dài cưới hỏi.
Vải áo dài tiệc, dạ hội,...
Vải áo dài trơn: Lụa Tằm Ý, lụa Cao Cấp, Lụa Thái Tuấn.
chất liệu vải có đẹp mới làm nên chiếc áo đẹp. Áo dài đẹp là khi khoác lên người phải tạo được cảm giác thoải mái và thư thái, có như vậy người mặc mới tự tin khoe hết vẻ đep dịu dàng, quyến rũ cũng như cá tính của mình. Đó là lý do vì sao Bạn nên chọn mua vải áo dài tại Vải Áo Dài S. Với những chất liệu vải co dzãn, mềm mại, rũ, thướt tha, bay bổng, mát mẻ, ít nhăn, không bị rạn, không cần lót nên khi mặc sẽ rất thoải mái, thanh lịch,....
Vải Áo Dài S tuyên bố cam kết:
Không bán vải áo dài Trung Quốc.
Đổi trả miễn phí nếu vải áo dài shop giao bị lỗi.
Shop giao hàng tận nhà SHIP COD. Phí giao hàng 1 bộ 30k, 2 bộ 40k, 3 bộ 20k hoặc free (Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 2 đến 7 ngày).
Chúng tôi tự tin là nơi cung cấp được cho bạn tất cả các loại áo dài bạn cần với kiểu dáng đẹp, mới nhất và chất lượng nhất.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm bán vải tại công ty vải Thái Tuấn vì vậy Vải Áo Dài S cam kết bán đúng vải áo dài Thái Tuấn chính hãng sản xuất.  Ngoài ra, với thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm bán vải, vì vậy Vải Áo Dài S am hiểu tất cả các loại vải, nguồn gốc xuất sứ, đặc tính từng chất liệu vải.
Đến với Vải Áo Dài S quý khách sẽ được tư vấn ưu và nhược điểm từng chất liệu vải, tư vấn chọn vải cho từng vóc dáng người, từng làn da, từng độ tuổi, ...
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI VẢI ÁO DÀI S:
Phone/Viber/Zalo với Ms Kiều 0972 986 269 - 0983 40 80 97.
 Shop: B7/7R Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM