GIỚI THIỆU VẢI ÁO DÀI IN. BẠN CẦN XEM TRƯỚC KHI CHỐT ĐƠN GIỚI THIỆU VẢI ÁO DÀI IN. BẠN CẦN XEM TRƯỚC KHI CHỐT ĐƠN - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Bí Quyết Mặc Áo Dài Đẹp
GIỚI THIỆU VẢI ÁO DÀI IN. BẠN CẦN XEM TRƯỚC KHI CHỐT ĐƠN

GIỚI THIỆU VẢI ÁO DÀI IN. BẠN CẦN XEM TRƯỚC KHI CHỐT ĐƠN

Giới Thiệu Sản Phẩm

Trong lịch sử hơn 20 năm ở Việt Nam, vải áo dài in 3D đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của hàng triệu phụ nữ. Họ chọn lựa chúng không chỉ vì thiết kế đẹp mắt và sống động, mà còn vì sự phá cách, không đơn điệu như vải gấm hoặc vải áo dài trơn. 
Vải áo dài in 3D được sản xuất bằng cách đưa một tấm vải trắng vào máy in vải, nơi mà họa tiết và màu sắc sẽ được in lên mặt trên của tấm vải đó. Tuy nhiên, điểm yếu nhỏ của việc này là với các gam màu đậm như tím than, tím cẩm, đen, bã trầu, xanh đậm, xanh đen, đỏ đô, có thể xuất hiện vệt sướt liti như hạt sương mai ở các đường chỉ khâu của hai tấm vải. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến các màu sắc đậm như vậy, hãy chắc chắn rằng nhà may của bạn có kỹ năng và máy may công nghệ hiện đại để may áo dài in.
Các loại vải may áo dài đẹp tại Vải Áo Dài S
Quy trình in vải 3d tại Việt Nam
Đừng để mình bị những vấn đề này làm bạn mất lòng tin vào vải áo dài in. Thực tế, những vết sướt trắng liti ở các đường chỉ 90% là do kỹ thuật may, không phải do vải. Khi bạn đến với nhà may, hãy nhấn mạnh về sự cẩn thận trong quá trình may, và đừng ngần ngại yêu cầu họ sử dụng kim số 9 mới để tránh những vấn đề này.

Thông thường, với các gam màu đậm thì thợ may sẽ phải tốn công vì may chậm hơn để giảm các vết sướt trong giới hạn cho phép (đứng cách 2 mét Bạn không thấy thì thợ may đạt tiêu chuẩn).
Kỹ thuật may áo dài in đúng tiêu chuẩn

Kỹ thuật may áo dài in đúng tiêu chuẩn

Kỹ thuật may áo dài in đúng tiêu chuẩn
Suy nghĩ sai lầm của nhiều chị em là vải in thì nơi nào cũng giống nhau. Nhưng đó là suy nghĩ cực kì sai. Thực tế là vải in có thể in trên nhiều chất vải khác nhau.
Những chất vải dỏm shop khuyến cáo chị em suy nghĩ kỹ trước khi đặt hàng in như: lụa tơ nhung (170k-180k), tằm ý (1 vài shop quảng cáo là tằm thái hay tơ ý giá 230k) và vải lụa nhật (230k).

Chúng tôi đề xuất bạn nên in trên Lụa cao cấp Garnet (Bảo Anh) là vì đây là loại vải cao cấp nhất, được đánh giá là vải tốt nhất hiện nay. Bởi vì tất cả thợ may và khách việt kiều đều chọn mua và yêu thích chất vải này.
Ngoài lụa cao cấp garnet thì còn các loại vải thông dụng khác như: thượng uyển, lụa vân gỗ, đông hưng và Thái Tuấn.
Giới thiệu chất vải lụa cao cấp Garnet của Vải Áo Dài S
Vải áo dài chúng tôi bán là vải Order. Khách hàng đặt chúng tôi mới in. Vì vậy, khiếm khuyết của chúng tôi là không có vải sẵn để giao liền cho bạn. Nhưng ưu điểm là vải chúng tôi bán cho bạn là vải mới 100% và chúng tôi có thể chỉnh sửa màu hoặc chỉnh thiết kế theo nhu cầu của bạn.

Vải Áo Dài S cam kết sử dụng vải sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn chào bán vải tốt nhất, chất lượng nhất, để bạn không chỉ mua sản phẩm mà còn mua sự hài lòng và tin tưởng.
Chúng tôi khác biệt với các shop bán vải áo dài khác vì Vải Áo Dài S luôn chào bán loại vải tốt nhất, chất lượng nhất để khách hàng luôn đạt được 3 lợi ích lớn nhất đó là không lãng phí thời gian mua, không lãng phí tiền mua vảiKhông lãng phí tiền công may. Bạn sẽ nhận được vải đẹp, bạn sẽ hài lòng và mặc những sấp vải mua tại Vải Áo Dài S.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Khi mặc vải áo dài in 3D Bạn phải thật nâng niu, giữ gìn chiếc áo dài của mình cần tránh:
1. Không dùng móng tay cào vào mặt vải.
2. Tránh đi vướng vào các vật sắc nhọn, bề mặt thô nhám vì nếu vướng vào các vật này sẽ khiến cho sợi vải được in màu bị xướt làm lộ sợi vải màu trắng ra rất xấu cái áo.

"Bạn hãy nâng niu chiếc áo dài in 3D như nâng niu cô công chúa của mình nhé".

Nếu bạn e ngại nhà may của bạn không đủ tiêu chuẩn may các tông màu đậm thì bạn hãy chọn các mẫu áo dài tone màu tươi sáng như sau thì không có vấn đề gì cả nhé (nhà may áo dài nào cũng may được).
Cách chọn màu vải in 3d may không bị mũi kim 1
Cách chọn màu vải in 3d may không bị mũi kim 2

SAU ĐÂY BẠN CÓ THỂ XEM ẢNH CHỤP VẢI 3D THỰC TẾ
★★★★★
 Vải Áo Dài S
"Tinh hoa áo dài Việt"
✵*****✵*****✵*****✵*****✵