GIỚI THIỆU VẢI ÁO DÀI IN. BẠN CẦN XEM TRƯỚC KHI CHỐT ĐƠN GIỚI THIỆU VẢI ÁO DÀI IN. BẠN CẦN XEM TRƯỚC KHI CHỐT ĐƠN - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

GIỚI THIỆU VẢI ÁO DÀI IN. BẠN CẦN XEM TRƯỚC KHI CHỐT ĐƠN

Giới Thiệu Về Vải Áo Dài In 3D:
Trong hơn 20 năm qua, vải áo dài in 3D đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều phụ nữ Việt Nam nhờ thiết kế đẹp mắt và sự phá cách. Vải áo dài 3D không chỉ tạo ra vẻ ngoài sống động mà còn mang lại cảm giác mới mẻ, khác biệt so với vải gấm hoặc vải áo dài trơn.Các loại vải may áo dài đẹp tại Vải Áo Dài S
Quy Trình Sản Xuất Vải Áo Dài In 3D:
Vải áo dài in 3D được tạo ra bằng cách đưa vải trắng vào máy in, nơi mà các họa tiết và màu sắc được in lên 1 bề mặt của tấm vải. Tuy nhiên, đối với các gam màu đậm như tím than, tím cẩm, đen, bã trầu, xanh đậm, xanh đen, đỏ đô có thể xuất hiện các vệt sướt li ti nhỏ ở đường chỉ khâu. Điều này thường do kỹ thuật may, không phải do chất lượng vải.
Quy trình in vải 3d tại Việt Nam
Lưu Ý Khi May Áo Dài In 3D:
1. Chọn nhà may uy tín: Hãy chắc chắn rằng nhà may của bạn chuyên may áo dài và sử dụng máy may hiện đại để tránh các vết sướt.
2. Sử dụng kim may phù hợp: Đề nghị nhà may sử dụng kim số 9 mới để giảm thiểu các vết sướt trong giới hạn cho phép như hình bên dưới.
3. Cẩn thận với màu đậm: Với các màu đậm, hãy dặn thợ may cần may chậm và cẩn thận hơn để đảm bảo các vết sướt trong giới hạn.
Kỹ thuật may áo dài in đúng tiêu chuẩn

Kỹ thuật may áo dài in đúng tiêu chuẩn

Kỹ thuật may áo dài in đúng tiêu chuẩn
Nhiều chị em có suy nghĩ sai lầm rằng vải in 3D thì ở đâu cũng giống nhau. Thực tế, vải in có thể được in trên nhiều chất liệu khác nhau, và chất lượng mỗi loại rất khác biệt.
Những chất vải không tốt shop khuyến cáo chị em suy nghĩ kỹ trước khi đặt hàng in như: lụa tơ nhung (210k), tằm ý còn gọi tên tằm thái - Tơ ý giá (230k) và vải lụa nhật (230k).

Chúng tôi đề xuất bạn nên in trên Lụa cao cấp Garnet (còn gọi là lụa Bảo Anh) vì đây là loại vải cao cấp nhất, được khách hàng đánh giá là vải tốt nhất hiện nay. Tất cả thợ may và khách việt kiều đều chọn in trên chất vải này trong hơn 2 năm nay.
Giới thiệu chất vải lụa cao cấp Garnet của Vải Áo Dài S
Ngoài lụa cao cấp garnet thì còn các loại vải thông dụng khác như: lụa Thái Tuấn, thượng uyển, lụa vân gỗ, đông hưng và Latin.

Ưu Điểm Của Vải Áo Dài S:
1. Vải mới 100%: Khách hàng đặt vải mới được in, không có sẵn để giao ngay nhưng đảm bảo vải luôn mới.
2. Chỉnh sửa theo yêu cầu: Có thể điều chỉnh màu sắc và thiết kế theo nhu cầu của bạn.
3. Sản phẩm chất lượng cao: Sử dụng vải sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Vải Áo Dài S cam kết chỉ bán vải sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn chào bán vải tốt nhất, chất lượng nhất, để bạn không chỉ mua sản phẩm mà còn mua sự hài lòng và tin tưởng.

Khi chị em mua loại vải tốt nhất, chất lượng nhất thì sẽ có được 3 lợi ích mà loại vải rẻ tiền không có đó là không lãng phí thời gian muakhông lãng phí tiền mua vải và Không lãng phí tiền công may. Bạn sẽ nhận được vải đẹp, bạn sẽ hài lòng và mặc những sấp vải mua tại Vải Áo Dài S.

Hướng Dẫn Sử Dụng Vải Áo Dài In 3D
Khi mặc vải áo dài in 3D Bạn phải thật nâng niu, giữ gìn chiếc áo dài của mình cần tránh:
1. Tránh cào mặt vải: Không dùng móng tay cào vào mặt vải để tránh làm hỏng.
2. Tránh tiếp xúc với vật sắc nhọn: Tránh để vải vướng vào các vật sắc nhọn hoặc bề mặt thô nhám để không làm xước và lộ sợi vải trắng.
"Bạn hãy nâng niu chiếc áo dài in 3D như nâng niu cô công chúa của mình nhé".

Nếu bạn lo lắng về việc may các tông màu đậm, hãy chọn các mẫu áo dài có màu tươi sáng để tránh các vấn đề kỹ thuật. Các nhà may áo dài thường có thể may dễ dàng các màu sáng này.
Cách chọn màu vải in 3d may không bị mũi kim 1
Cách chọn màu vải in 3d may không bị mũi kim 2

SAU ĐÂY BẠN CÓ THỂ XEM ẢNH CHỤP VẢI 3D THỰC TẾ
★★★★★
 Vải Áo Dài S
"Tinh hoa áo dài Việt"
✵*****✵*****✵*****✵*****✵