Các kiểu Áo dài đẹp in Đá Quý Ngọc Trai dáng Quý Phái Các kiểu Áo dài đẹp in Đá Quý Ngọc Trai dáng Quý Phái - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Áo Dài Collection Áo Dài Đẹp 3D
Các kiểu Áo dài đẹp in Đá Quý Ngọc Trai dáng Quý Phái

Các kiểu Áo dài đẹp in Đá Quý Ngọc Trai dáng Quý Phái

Giới Thiệu Sản Phẩm

Vải Áo Dài S mến chào bạn! Chúng tôi mến chúc bạn luôn sống trong một ngôi nhà đầy ắp tiếng cười, gia đình bạn luôn Bình an hạnh phúc & bạn sẽ đạt được tất cả ước mơ trong năm 2022.

Các mẫu áo dài đẹp bạn sẽ thấy sau đây là các thiết kế áo dài họa tiết hoa văn đá quý ngọc trai đẹp. Trong phong thủy, Ngọc trai mang đến sự tốt lành,bình an, gặp giữ hóa lành, thể hiện sự quý phái. Trong khi đó, Đá quý được biết đến là một vật có khả năng thay đổi tài vận, mang lại sức khỏe, công danh, tài lộc, tình duyên...

Đây là các design mà Vải Áo Dài S đã tổng hợp lại giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm cho mình chiếc áo dài ngọc trai đá quý đẹp nhất.

Thông tin áo dài họa tiết đá quý:

1. Chất liệu vải đẹp nhất đề xuất: lụa cao cấp Garnet.

2. Giá bán: 280,000/áo - 380,000/bộ (vải áo dài 2m + vải quần dài 1,1m).

3. Màu sắc: sẽ chuẩn như hình bạn thấy nếu bạn so màu trên Iphone ở độ sáng 70% (Mỗi mẫu trong bộ sưu tập này đều có rất nhiều màu sắc khác.)

4. Giao hàng: vải in 3D Việt Nam sản xuất nên bạn phải order 1-2 ngày. Giao hàng sau 2-5 ngày (tùy tỉnh), giao hàng tận nhà SHIP COD.

Lụa cao cấp Garnet (Bảo Anh) là loại vải cao cấp, được đánh giá là vải tốt nhất, vải dãn 4 chiều chuẩn áo dài, mặc rất thỏa mái, mềm mịn, mặc mát, ít nhăn và có độ dày rất phù hợp với áo dài nên chắc chắn bạn không cần lót khi may. Vải đã nhận được đánh giá rất tốt, nhiều lời khen ngợi từ khách hàng ở Việt Nam, Mỹ, Úc, Canada. Chưa khách hàng nào chê!

Đặt mua hàng dễ dàng nhanh chóng: gọi 0983 40 80 97 (có Viber/Zalo/Messenger) bạn nhé!

Mời Bạn xem collection những chiếc áo dài ngọc trai đá quý đẹp cho mình!

Các kiểu Áo dài đẹp in Đá Quý Ngọc Trai dáng Quý Phái

💖Bán vải áo dài đẹp cho bạn là nghĩa vụ.
Phục vụ bạn là niềm 𝒱ui - 𝒱𝒾𝓃𝒽 𝒟𝓊̛̣ & 𝓣𝓾̛̣ 𝓗𝓪̀𝓸 của Vải Áo Dài S💖"

Các mẫu áo dài đá quý đẹp ở trên là vải in 3D. Có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chọn chất liệu vải khác mà bạn thích. Bạn có thể chọn 1 trong các loại vải trên hình sau đây:
Bảng giá bán vải áo dài 3d đẹp tại Vải Áo Dài S
Ngoài ra, nếu bạn muốn thiết kế áo dài đá quý làm đồng phục, Vải Áo Dài S sẽ thiết kế - chỉnh sửa miễn phí với giá bán Ưu Đãi tốt nhất.

An tâm mua của VẢI ÁO DÀI S, chúng tôi CAM KẾT BẢO ĐẢM:
1. Vải Áo Dài S cam kết bảo hành - đổi trả vải khác cho khách hàng khi chẳng may vải bị lỗi hoặc giao sai mẫu (trãi qua hơn 5 năm kinh doanh, chúng tôi chỉ giao sai 2 mẫu cho 2 khách hàng). 

2. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi trả tiền. Giao hàng SHIP COD tận nhà. Phí giao hàng 1 bộ 30.000, 2 bộ cũng 20.000. FREE SHIP khi: chuyển khoản tiền hàng trước, mua từ 3 bộ trở lên. Bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 2 đến 7 ngày sau khi đặt hàng.

3. Vải Áo Dài S là thương hiệu Việt Nam, chúng tôi yêu đất nước mình nên cam kết tuyệt đối không bán vải Trung Quốc để làm giàu cho họ cướp đất cướp biển Việt Nam.

4. Triết lý kinh doanh của chúng tôi: “Lợi nhuận quan trọng trong kinh doanh, nhưng chúng tôi muốn bán hàng cho Bạn cả đời, làm Bạn hài lòng, vui vẻ và Bạn sẽ quay lại mua lần nữa quan trọng hơn lợi nhuận bán hàng”

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:
➽ Gởi mẫu bạn mua qua số 0983 40 80 97 (có Mesenger / Viber / Zalo)
➽ Địa chỉ Shop: B7/7R Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM (đến nhà để xem chất vải hoặc bảng màu để mua đồng phục).

★★★★★
 Vải Áo Dài S
"Tinh hoa áo dài Việt"
✵*****✵*****✵*****✵*****✵

GIỚI THIỆU VỀ VẢI ÁO DÀI S
Vải Áo Dài S là thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp.
Vải Áo Dài S luôn chào bán loại vải tốt nhất để khách hàng không phải lãng phí tiền mua vải. Không lãng phí tiền công may. Bạn sẽ luôn được mặc đẹp, bạn sẽ luôn được nhiều người khen ngợi và bạn sẽ tìm đến Vải Áo Dài S khi muốn mua bộ áo dài mới.

Nếu bạn đã từng mua vải áo dài của Vải Áo Dài S bán thì bạn đã biết chúng tôi chuyên bán hàng cao cấp và chúng tôi uy tín như thế nào đúng không nào!

Phương châm kinh doanh của chúng tôi luôn là: phải đẹp, phải chất lượng cao cấp, áo dài thì phải thời trang và model.

Trải qua gần 5 năm thành lập (14/2/2017), chúng tôi đã có hơn 11.369 mẫu áo dài mà khách hàng có thể mua bất kì lúc nào cần.

Các loại vải áo dài chúng tôi hiện đang bán gồm:
👉Click xemÁo dài 3D

Cùng là phụ nữ như bạn, chúng tôi luôn mong muốn và sẽ luôn cố gắng hết sức để mang đến cho phái đẹp chúng ta nhiều chiếc áo dài đẹp. Không chỉ là đẹp, chúng tôi còn mong muốn Bạn sẽ thật trẻ trung, duyên dáng, thanh lịch và đáng yêu trong mắt bạn bè, đồng nghiệp hoặc "người ấy" khi mặc áo dài của Vải Áo Dài S.

Vì chất liệu vải đẹp mới làm nên chiếc áo đẹp. Áo dài đẹp là khi mặc vào người phải tạo được cảm giác thoải mái và thư thái, có như vậy Bạn mới tự tin khoe hết vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha, quyến rũ cũng như cá tính của mình.

Cách đơn giản nhận biết vải Trung Quốc & Việt Nam:

1. Khi bạn nghe tên gọi các loại vải sau thì chắc chắn 100% là hàng nhập về từ quốc gia láng giềng Trung Quốc gồm có: đũi, mango, voan chiffon, tafta, lụa 100D. Vải áo dài Trung Quốc thì sẽ không có tấm hình người mẫu kèm theo khi nhận hàng.

2. Hàng in tại Việt Nam:

- Tơ nhung hay còn gọi là tằm nhung, tơ tằm hay lụa Hàn Quốc (rẽ nhất, vải bị nhiều người chê mỏng, hơi cứng).

- Lụa Tằm Ý hay còn gọi tơ ý, tằm thái. Loại vải này có giá phải chăng mà chất lượng tốt như: co dãn, mềm, mặc mát, ít nhăn. Với các gam màu trung tính hoặc đậm thì không cần lót khi may, nhưng với các gam màu trắng & pastel thì với 30% khách phản hồi hơi mỏng.

- Lụa Nhật hay còn gọi tơ nhật thì cũng có giá phải chăng (bằng giá tằm ý). Vải này có ưu điểm là co dãn 4 chiều, mặc mát, may rất ít bị nổi chỉ trắng đường kim. Nhưng có khuyết điểm là nhẹ, ít rũ (thường 1 bộ vải lụa Tằm ý nặng 600gr thì lụa nhật chỉ khoảng 400gr).

- Lụa cao cấp hay còn gọi Siêu lụa hay lụa Garnet là loại vải có thể nói tốt nhất cho vải áo dài hiện nay vì: co dãn 4 chiều, mềm mịn, dày vải không cần lót, mặc mát.

- Lụa Vân Gỗ (có sớ vải nổi vân giống vân gỗ) tuy chỉ co dãn 2 chiều, mặc mát, ít nhăn và hạn chế nổi chỉ trắng đường kim may rất tốt nhưng giá cao (xem hình bên dưới).

- Lụa Bảo Anh cũng có nhiều ưu điểm như lụa cao cấp nhưng mình vải dày hơn 10%, may ít bị mũi kim và giá cũng cao hơn.

Tất cả vải áo dài của Áo Dài S bán đều có tấm hình kèm theo để giúp nhà may may đúng như thiết kế và nó chứng thực vải áo dài này sản xuất tại Việt Nam.

Chúng tôi tự tin là nơi cung cấp các loại áo dài bạn cần với kiểu dáng đẹp, mới nhất và chất lượng nhất.

Tôi xuất thân là nhân viên công ty vải Thái Tuấn. Vì vậy, Vải Áo Dài S chắc chắn là địa chỉ tin cậy bán đúng vải áo dài Thái Tuấn chính hãng sản xuất.

Có thể chúng tôi không phải chuyên gia áo dài xuất sắc nhất Việt Nam, nhưng Vải Áo Dài S hoàn toàn tự tin có thể tư vấn ưu và nhược điểm từng chất liệu vải, tư vấn giúp bạn chọn vải đúng với từng vóc dáng, từng loại màu da, từng độ tuổi, mệnh – ngũ hành, phong thủy, ... cho quý khách hàng của Vải Áo Dài S.

Đừng quên, Áo Dài S còn nhận áo dài đồng phục với giá tốt nhất trên tất cả các chất vải. Hỗ trợ thiết kế hoặc chỉnh sữa miễn phí nhé.

Một vài bí quyết giúp bạn chọn tone màu áo dài phù hợp với làn da của bạn:

✅Trong thời trang thì bất kỳ màu da nào cũng đều có thể mặc với đỏ tươi, hồng nhạt, tím đậm và xanh mòng két, trắng, đen và xám.

Bí quyết chọn màu trang phục hợp với từng loại màu da:

✅ Bí quyết chọn màu trang phục cho làn da bạn ngăm đen:

Với những cô nàng ngăm đen, quy tắc chọn màu sắc trang phục đối lập màu da là ok nhất. Do đó, các trang phục có màu sắc tươi sáng, ấm áp như da cam, vàng, đỏ, màu san hô, các gam màu coban hay màu pastel sẽ rất xứng đáng để đầu tư.  Tuy nhiên, cần lưu ý tránh xa những gam màu quá chói chang như màu neon vì chúng sẽ biến bạn thành nàng “vẹt sặc sỡ” giữa phố phường. Màu nâu, đen, xanh blue, xám, bạc và các gam màu lạnh, nhợt nhạt cũng nằm trong danh sách cần hạn chế mua sắm của những nàng da ngăm. Chúng có xu hướng khiến nước da bạn trông vàng vọt và thiếu sức sống.

✅ Bí quyết chọn màu trang phục cho da màu nâu bánh mật:

Cô nàng có nước da bánh mật nên chọn cho mình những kiểu trang phục có màu sắc sáng và ấm áp như tone màu đá quý đỏ ruby, xanh saphie, xanh ngọc bích, ... hoặc các gam màu xanh hải quân đậm, hồng đậm, hồng tươi, hồng mâm xôi, các màu thuộc bảng đỏ hay xanh lá cây, tím đậm … Hãy tránh xa các gam màu nhạt như pastel, hoặc màu nâu, caramel, cam, xám hay màu phấn sẽ làm cho làn da nâu thêm xỉn màu.

✅ Bí quyết chọn màu trang phục cho cô gái da vàng VN:

Đây là màu da phổ biến châu Á. Các cô gái Màu da vàng hầu như dễ thích nghi với bất kỳ màu sắc nào, đặc biệt là vàng và nâu. Tuy nhiên, màu sắc phù hợp nhất với các nàng lại là màu hồng, nhất là các tông hồng tươi sáng làm da bạn trở nên căng mọng và tràn sức sống. Màu xanh lá cây, từ xanh ô liu cho đến xanh lục bảo lại giúp bạn thời trang hơn vì tạo ảo giác làn da nâu và săn chắc. Ngoài ra, các trang phục màu cam từ đậm đến nhạt, các gam màu đỏ như đỏ tía, đỏ tươi, đỏ anh đào và đỏ hồng, hồng nâu… đều rất tôn da cho các cô nàng thuộc type da vàng.

✅ Bí quyết chọn màu trang phục cho với các nàng da trắng như Ngọc Trinh:

Trước tiên, Bạn cần phân biệt làn da của mình thuộc loại da trắng hồng hay trắng xanh.

- Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng hồng, bạn sẽ có “đặc quyền” mặc đẹp với tất cả các màu sắc, từ màu tối như đen, nâu, xanh rêu, xanh đen… cho đến các gam màu lạnh, màu coban, nude, pastel và cả neon.

- Trong khi đó, nếu làn da bạn là trắng xanh thì bạn cần tránh xa 2 gam màu cơ bản không bao giờ lỗi thời là trắng và đen. Màu trắng sẽ làm cho da của bạn nhạt nhòa và thiếu sức sống, còn màu đen lại tạo độ tương phản quá mạnh mẽ bất lợi cho làn da. Gam màu sáng và sặc sỡ cũng không nên xuất hiện trong tủ đồ của bạn. Thay vào đó, các gam màu tươi sáng như hồng đào, hồng nhạt, màu mơ, màu cỏ xanh, hồng nâu, xanh hải quân, xám, đỏ hoa hồng hay đỏ nhạt… sẽ phù hợp nhất với làn da của bạn.

✅ Hãy tránh họa tiết to nếu dáng bạn to bề ngang.
✅ Hãy tránh họa tiết vừa có trên ngực, vừa có ở dưới tà nếu dáng bạn thấp (lùn dưới 1m50).
✅ Hãy tránh các gam màu Pastel hay màu tươi sáng nếu da bạn ngâm hay đen.
✅ Người lùn thì không mặc hoa trên ngực + dưới tà. 
✅ Người to thì không mặc hoa LỚN.

❌ Da nâu/da ngâm thì không chọn màu Pastel, caramel, nâu, cam, xám & phấn.
❌ Người mập thì không chọn vải có độ bóng.

Xem áo dài trên kênh khác của chúng tôi:
Cảm ơn Bạn đã xem bài viết này!