Kiểu áo dài ĐẸP HOÀN HẢO với nàng NGỰC LÉP Kiểu áo dài ĐẸP HOÀN HẢO với nàng NGỰC LÉP - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Áo Dài Cho Người Ngực Lép
Kiểu áo dài ĐẸP HOÀN HẢO với nàng NGỰC LÉP

Kiểu áo dài ĐẸP HOÀN HẢO với nàng NGỰC LÉP

Giới Thiệu Sản Phẩm

Bộ sưu tập áo dài đẹp này dành cho chị em ngực lép.

Khi chị em nghe những người bất lịch sự nói với mình: “Ngực lép”, “hai lưng” hay “sân bay”. Đây là cách gọi kém văn minh đối với chị em có vòng 1 khiêm tốn. Không một ai trong chị em chúng ta mong muốn sở hữu vòng 1 lép kẹp. Vậy làm thế nào để che đi khuyết điểm này, ngực lép mặc áo dài như thế nào cho đẹp không làm lộ vòng 1 khiêm tốn mà còn đánh lừa thị giác khiến vòng 1 căng tràn đây?

Thật ra, việc ngực lép không phải là nổi lo và khiếm khuyết trong thời đại ngày nay. Xã hội ngày càng phát triển, đã có nhiều loại áo ngực dành cho chị em ngực lép.

Giải pháp đầu tiên mà chắc là chị em nào cũng biết đó là mặc áo ngực dày, có đệm sẽ giúp ngực to hơn. Hãy chọn những kiểu ôm trọn bầu ngực, khi mặc hai bầu ngực xích lại gần nhau, cúp áo hơi nhọn ở đầu. Nên chọn những chiếc áo ngực trơn màu kem hay màu da nhằm tránh tình trạng họa tiết áo ngực lộ ra ngoài. 

Giải pháp tốt hơn nữa đó là chị em hãy chọn chiếc áo dài thiết kế họa tiết lớn ngay vị trí ngực. Họa tiết càng lớn thì sẽ giúp bạn trong mắt người khác ngực càng to hơn, căng tràn hơn.

Với người ngực bé thì tuyệt đối đừng mặc những chiếc áo dài trống trơn ở phần ngực. Bạn hãy chọn cho mình chiếc áo dài có họa tiết ở ngực, to hay nhỏ đều được tùy theo kích cỡ vòng 1 của bạn.

Kiểu áo dài ĐẸP HOÀN HẢO với nàng NGỰC LÉP