Hãy là con chiên ngoan đạo với áo dài NOEL Đức Chúa khoát trên người Hãy là con chiên ngoan đạo với áo dài NOEL Đức Chúa khoát trên người - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Áo Dài Collection Áo Dài Đẹp 3D Mẫu Áo Dài Theo Đạo
Hãy là con chiên ngoan đạo với áo dài NOEL Đức Chúa khoát trên người

Hãy là con chiên ngoan đạo với áo dài NOEL Đức Chúa khoát trên người

Giới Thiệu Sản Phẩm

Mặc áo dài vào lễ giáng sinh là cách tuyệt vời nhất để bạn chứng tỏ với Chúa bạn là người phụ nữ thanh lịch.

Theo truyền thuyết dân gian, Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel hay Christmas là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giê-su sinh ra đời, theo phần lớn các tín hữu Kitô giáo. Ngày lễ Noel được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24/12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Ý nghĩa lễ Giáng sinh:

Ngoài ý nghĩa theo đạo Thiên Chúa, Noel là một ngày lễ gia đình, một ngày đặc quyền để tụ tập quây quần mọi người, mọi thế hệ trong gia đình. Lễ này dưới mọi hình thức được biểu lộ, tạo những kỷ niệm chung và duy trì tình cảm giữa mọi người trong gia đình.

Thông tin các mẫu áo dài dành mặc noel đẹp:

1. Chất liệu vải đẹp nhất đề xuất: lụa cao cấp Garnet.

2. Giá bán: 280,000/áo - 380,000/bộ (vải áo dài 2m + vải quần dài 1,1m).

3. Màu sắc: sẽ chuẩn như hình bạn thấy nếu bạn so màu trên Iphone ở độ sáng 70%. Ngoài ra, các mẫu này có rất nhiều màu, bạn cần xem thì báo shop gởi nhé!

4. Giao hàng: vải in 3D Việt Nam sản xuất nên bạn phải order 1-2 ngày. Giao hàng sau 2-5 ngày (tùy tỉnh), giao hàng tận nhà SHIP COD.

Lụa cao cấp Garnet (Bảo Anh) là loại vải cao cấp, được đánh giá là vải tốt nhất, vải dãn 4 chiều chuẩn áo dài, mặc rất thỏa mái, mềm mịn, mặc mát, ít nhăn và có độ dày rất phù hợp với áo dài nên chắc chắn bạn không cần lót khi may. Vải đã nhận được đánh giá rất tốt, nhiều lời khen ngợi từ khách hàng ở Việt Nam, Mỹ, Úc, Canada. Chưa khách hàng nào chê!

Đặt mua hàng dễ dàng nhanh chóng: gọi 0983 40 80 97 (có Viber/Zalo/Messenger) bạn nhé!

Mời Bạn xem những chiếc áo dài rất đẹp rất hợp mặc dịp noel!

Hãy là con chiên ngoan đạo với áo dài NOEL Đức Chúa khoát trên người