Tết An Khang cùng áo dài đầu năm để cả năm mãi là thanh lịch Tết An Khang cùng áo dài đầu năm để cả năm mãi là thanh lịch - Vải Áo Dài S

Thương hiệu chỉ bán vải áo dài đẹp và cao cấp. Cho dù bạn đi dạy hay đi làm, mặc đi chơi hay đi tiệc cưới thì chúng tôi cũng có loại vải áo dài hoàn hảo cho bạn. Hotline: 0983 408 097

Áo Dài Đẹp 3D Áo Dài Tết
Tết An Khang cùng áo dài đầu năm để cả năm mãi là thanh lịch

Tết An Khang cùng áo dài đầu năm để cả năm mãi là thanh lịch

Giới Thiệu Sản Phẩm

Mặc áo dài đẹp để đi chơi tết đã là truyền thống bao đời nay của dân tộc Việt.

Tết đến xuân về không chỉ là niềm khao khát của biết bao đứa trẻ để được xúng xính quần áo mới, được ăn bánh mứt và nhất là được nhận lì xì mà ngày tết còn mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đó là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây; còn thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng, gia tộc và gia đình. Tết Nguyên đán còn là dịp để hướng về cội nguồn. Đó là giá trị tâm linh, cũng là giá trị tình cảm sâu sắc của người Việt, trở thành truyền thống tốt đẹp. Hoa mai, hoa đào và hoa cúc là đặc trưng của ngày Tết Nguyên đán ở Việt Nam.

Thông tin các mẫu áo dài tết 2022 đẹp:

1. Chất liệu vải đẹp nhất đề xuất: lụa cao cấp Garnet.

2. Giá bán: 280,000/áo - 380,000/bộ (vải áo dài 2m + vải quần dài 1,1m).

3. Màu sắc: sẽ chuẩn như hình bạn thấy nếu bạn so màu trên Iphone ở độ sáng 70%. Ngoài ra, các mẫu này có rất nhiều màu, bạn cần xem thì báo shop gởi nhé!

4. Giao hàng: vải in 3D Việt Nam sản xuất nên bạn phải order 1-2 ngày. Giao hàng sau 2-5 ngày (tùy tỉnh), giao hàng tận nhà SHIP COD.

Lụa cao cấp Garnet (Bảo Anh) là loại vải cao cấp, được đánh giá là vải tốt nhất, vải dãn 4 chiều chuẩn áo dài, mặc rất thỏa mái, mềm mịn, mặc mát, ít nhăn và có độ dày rất phù hợp với áo dài nên chắc chắn bạn không cần lót khi may. Vải đã nhận được đánh giá rất tốt, nhiều lời khen ngợi từ khách hàng ở Việt Nam, Mỹ, Úc, Canada. Chưa khách hàng nào chê!

Đặt mua hàng dễ dàng nhanh chóng: gọi 0983 40 80 97 (có Viber/Zalo/Messenger) bạn nhé!

Mời Bạn xem những chiếc áo dài rất đẹp rất hợp mặc tết!

Tết mặc áo dài đầu năm thì cả năm mãi là người thanh lịch

i may. Vải đã nhận được đánh giá rất tốt, nhiều lời khen ngợi từ khách hàng ở Việt Nam, Mỹ, Úc, Canada. Chưa khách hàng nào chê!

Đặt mua hàng dễ dàng nhanh chóng: gọi 0983 40 80 97 (có Viber/Zalo/Messenger) bạn nhé!

Mời Bạn xem những chiếc áo dài rất đẹp rất hợp để bạn mặc tết!